Hướng dẫn đặt bàn thờ ông địa thần

 

Hướng dẫn đặt bàn thờ ông địa thần tài đúng phong thủy

Việc nắm được hướng để đặt trang trí bàn thờ ông thần tài – thổ địa tốt. Theo tuổi hoặc theo các hướng tốt là gia chủ đã có được 50% sự may mắn và thành công trong công việc kinh doanh. Vậy bàn thờ ông địa đặt hướng nào tốt nhất? Đây là khá cần thiết phải làm trước khi làm chon nơi đặt bàn thờ.

Cách trang trí bàn thờ Ông Địa đẹp mắt, đúng phong thủy!

Nguyên tắc đặt bàn thờ thần tài ông địa là phải chọn được vị trí có thể quan sát được hết tất cả mọi sự vào ra một cách thuận lợi nhất.

Điều này mang ý nghĩa thần tài sẽ giúp kiểm soát được tiền bạc của cải cho gia chủ. Giúp ổn định tài chính để chủ nhà tránh gặp những thất thoát không đáng có.

Hướng mang tài lộc

Bàn thờ ông địa nên quay hướng nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi chọn hướng đặt bàn thờ thần tài thổ địa. Vị trí đặt bàn thờ cũng cần được tuân thủ theo một số nguyên tắc chung.

Dù gia chủ là tuổi gì, mệnh gì thì vị trí bàn thờ thần tài thổ địa vẫn phải đặt ở góc nhà. Đặt dưới mặt đất, nơi sạch sẽ, khô ráo; Và phải là nơi có thể quan sát được sự ra vào.

Nên đặt bàn thờ ở vị trí góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính. Và nên hướng bàn thờ ông địa ra ngoài cửa. Chính để đón vượng khí, tài lộc vào trong nhà. Ngoài ra nên đặt bàn thờ dựa vào góc tường vững chãi, hoặc tủ kệ cố định. Xem thông tin 

Có 2 cách chọn xem hướng đặt bàn thờ ông địa thần tài tốt là: Đặt theo hướng hợp tuổi của chủ nhà. Và đặt bàn thờ theo hướng đón tài lộc bên ngoài vào nhà.

Xem thêm:

Vậy thì người mệnh Hỏa hợp màu gì?

gomsuhcm.hatenablog.com

Chọn vị trí đặt bàn thờ ông địa trong nhà giúp mang đến tài lộc

Vị trí đặt bàn thờ ông địa thần tài không giống như đặt bàn thờ tổ tiên. Mà cần phải đặt ở dưới đất tại một góc nhà. Và cần chọn vị trí để bàn thờ ông địa theo phong thủy.

Đặc biệt nơi đặt bàn thờ ông địa thần tài cần phải quan sát được hết sự ra vào của ngôi nhà hay cửa hàng, văn phòng, công ty nơi buôn bán, kinh doanh.

Cách trang trí bàn thờ Ông Địa đẹp mắt, đúng phong thủy!

Vị trí tốt nhất trong nhà để đặt bàn thờ Ông địa thần tài chính là vị trí hợp với mệnh của gia chủ. Hoặc đặt bàn thờ theo dòng khí hướng vào nhà.

Cách chọn vị trí đặt

Bạn có thể chọn đặt bàn thờ theo hai hướng đón khí lộc là cung Thiên Lộc và cung Quý Nhân. Các hướng này sẽ hỗ trợ gia chủ nhận được nhiều tài lộc, may mắn và làm ăn phát tài.

  • Cung Thiên Lộc ở hướng Đông Nam. Vị trí này sẽ giúp mang lại nhiều may mắn về tiền bạc, thịnh vượng nhà cửa. Đồng thời đây là hướng tốt giúp gia chủ kinh doanh khéo léo, thu được nhiều lợi nhuận.
  • Cung Quý Nhân ở hướng Tây Bắc. Vị trí này sẽ giúp cho gia chủ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ người khác. Hơn thế còn giúp gia đạo bình an, làm ăn may mắn, có nhiều khách hàng thân thiết.

Như vậy, cung Thiên Lộc sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ. Và cung Quý Nhân sẽ mang lại sự bình an cho cả gia đình.

Bàn thờ ông địa – thần tài phải được đặt ở dưới đất. Tuy nhiên đối với các căn hộ chung cư ở trên lầu cao thì vẫn có thể đặt bàn thờ ở tầng đó.

Những lưu ý và sai lầm khi thờ Thần Tài Thổ Địa

Để việc thờ cúng tâm linh trọn vẹn mang đến tài lộc, vượng khí gia chủ cần nhớ một số lưu ý và những điều sai lầm mà nhiều gia chủ gặp phải. Nếu thật sự không chăm sóc tốt hoặc không dùng nó vào mục đích khác. Bạn có ý định làm mới hãy học cách bỏ bàn thờ thần tài không dùng nữa bởi không hợp phong thủy hay bỏ bàn thần tài của chủ cũ. Cũng như hướng đặt như mong muốn theo vận mệnh của bạn.

Cách bài trí bàn thờ thần Tài để đón lộc vào nhà

Những lưu ý khi thờ cúng

Mặc dù bộ bàn thờ thần Tài ông Địa được đặt ở dưới đất, tuy nhiên cả 2 ông đều yêu thích sạch sẽ. Vì vậy, gia chủ khi thờ thần Tài – ông Địa cần dùng cách lau dọn bàn thờ thần tài thương thì phải dung khăn khô sách. phải đảm bảo cho không gian thờ cúng luôn sạch sẽ, thoáng đãng. Tránh tự rút chân nhang bàn thờ thần tài đi khi chưa xin và xê xịch bát hương.

Nơi đặt bàn thờ là những nơi thông thoáng. Bên cạnh đó, để ông Địa có thể quan sát, quản lý được số lượng người ra vào nơi kinh doanh gia chủ cần đặt bộ bàn thờ phía trước cửa chính.

Hướng đặt bàn thờ không phải chọn vào nới có những vật nhọn, gương, những nơi ô uế.

Gia chủ cần chú ý lựa chọn màu tủ kệ đồng nhất với bộ bàn thờ. Phía trong bàn thờ thần Tài nên được sơn màu đỏ để tăng sự thành kính, thiêng liêng cho nơi thờ tự. Xem thông tin phong thủy và gốm sứ tâm linh Tại Gốm Sứ HCM