Top bộ quà tặng tết ý nghĩa mà bạn nên chọn dịp tết Gốm Sứ HCM

  1. Hộp quà tết, giỏ quà tết
  2. Cành Hoa đào, hoa mai hay cây cảnh ngày tết
  3. Mứt tết đặc biệt thơm ngon
  4. Bộ ấm chén gồm các loại bộ ấm trà/ cà phê cao cấp Minh Long. Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp đặc biệt là bộ ấm trà tử sa.
  5. Đồ trang trí trong nhà
  6. Tranh Treo Tường
  7. Chữ Thư Pháp, Câu đối đỏ
  8. Vé du lịch
  9. Quần Áo Mới
  10. Bộ đồ ăn đẹp mắt Minh Long, Bát tràng
  11. Rượu tết

Qua bài viết bạn có thể tự tìm cho mình loại quà tết ý nghĩa Gốm Sứ HCM theo tiêu chí của bạn. Cùng với đó là xác định được đâu là đối tượng phù hợp để tặng quà tết. Thể hiện được hết giá trị của món quà tết ý nghĩa. Hay chọn Gốm Sứ HCM là nơi cộng tác với bạn để chọn món quà tết tốt nhất.

Quà Tết Doanh Nghiệp Cao Cấp Sang Trọng

Quà tặng từ phí các cơ quan nhà nước thưởng yêu cầu tính thẩm mỹ cao, sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Đảm ảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Giá trị không yêu cầu quá cao, in logo rất đơn giản chỉ bao gồm tên của cơ quan tổ chức tặng quà.

xem thêm: Quà tặng doanh nghiệp dịp tết

Cửa hàng gốm sứ uy tín hàng đầu tai TPHCM, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tin tưởng và hài lòng của mọi doanh nghiệp khi có nhu cầu mua Quà cho các Doanh nghiệp. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn miễn phí và báo giá Quà tặng tốt nhất.

Khách hàng đối tác Vip

Thường đối tượng người tặng quà tết sang trọng là các khách hàng đối tác Vip. Bạn sẽ chọn được món quà ưng ý nhất. Tại Gốm Sứ HCM với các loại gốm sứ cao cấp từ Minh Long – Bát Tràng.

Chúng tôi biết các khách hàng – đối tác Vip rất là quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Dịp tết là dịp khá hợp lý để cảm ơn những vị khách đã công tác với công ty của bạn . Nên các quà tặng tết cho doanh nghiệp được làm tại Gốm Sứ HCM luôn được chau chuốt. Được lựa chọn thật  kỹ để mang cho bạn được món quà tặng tốt nhất.

Cửa hàng quà tặng cao cấp

Gốm sứ HCM là một trong những cửa hàng gốm sứ cao cấp hàng đầu tại TPHCM và Việt Nam. Cửa hàng gốm sứ quà tặng cao cấp có nhiều loại đồ quà tặng tết thích hợp cho bạn tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp…

Sau đậy một số đồ gốm sứ mà bạn có thể làm quà tết sang trọng cho doanh nghiệp:

  1. Bình hoa Minh Long Cao Cấp Đơn giản, đẹp sắc nét
  2. Bộ ấm chén Minh Long cao cấp với nhiều bộ ấm trà/ cà phê
  3. Ca sứ, ca trà cao cấp Minh Long với hoa văn Hoàng Gia
  4. Bộ ấm trà Bát Tràng , đặc biệt với bộ ấm trà tử sa cao cấp
  5. Bình hoa Tài Lộc , bình gốm Bát Trang cao cấp hay còn gọi lục bình phong thủy
  6. Tranh sứ tài lộc cho gia chủ quà tặng cho sự ý nghĩa
  7. Tượng gốm đẹp về 12 con giáp và các vị nho sĩ
  8. Đèn xông tinh dầu cao cấp từ Bát Tràng giúp bảo vệ sức khỏe

Địa chỉ công ty quà tặng tết doanh nghiệp uy tín 

Dịp tết là lúc các công ty quà tặng tết sẽ có nhiều các khách hàng đặt hàng làm quà tặng. Nếu bạn muốn làm quà tặng tết để cho chiến dịch Marketing trở nên hiệu quả. Bạn cần phải cân nhắc nên lựa chọn công ty quà tặng tết nào uy tín, đảm bảo chất lượng quà tặng.

Ly sứ Quai chữ C Trắng Bát Tràng 0.30L

Gốm Sứ HCM là một trong địa chỉ công ty làm quà tặng uy tín. Được nhiều khách hàng tại TPHCM và các doanh nghiệp ở các tỉnh lẻ chọn làm nơi cung cấp quà tặng tết mỗi năm. Địa chỉ được nhiều khách hàng du lịch và nước ngoài ghé thăm. Để chọn cho mình một bộ quà tặng tết đẹp dành cho bạn bè và người thân cũng như đối tác.

Mua quà tặng tết cho doanh nghiệp TPHCM

Nếu bạn là công ty, doanh nghiệp tại TPHCM. Muốn mua quà tặng tết doanh nghiệp tại TPHCM. Mà không biết địa chỉ nào làm dịch vụ quà tặng tết tốt? Bạn có thể đến tại địa chỉ Gốm Sứ HCM để trực tiếp chọn món quà tặng hợp lý nhất.

Tại đây có đầy đủ các loại gốm sứ Minh Long – Bát Tràng cao cấp. Đủ các loại mẫu mã quà tặng tết cực đẹp.

Sử dụng được dịch vụ quà tặng Minhlong Master uy tín

Gốm sứ HCM công tác với dịch vụ Minhlong Master với các loại quà tặng gốm sứ cao cấp từ Minh Long. Đây là một dịch vụ quà tăng uy tín được nhiều công ty  và thương hiệu lớn nhỏ tin cậy và hợp tác nhiều năm. Gốm Sứ HCM hy với quà tặng Minhlong Master sẽ khiến khách hàng hài lòng. Mọi thông có thể liên hệ tại Địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ mua quà tặng tết doanh nghiệp Gốm Sứ HCM:

👉Website: Gomsuhcm.com
👉76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
☎ Hotline: 0947 836 567
☎ Tư vấn: 028.6270.4567
Email: gomsuhoanggia@gmail.com

Tại Hà Nội:
Nhà Số 7, xóm 4 ,xã Bát Tràng Huyện Gia Lâm
SĐT: 0938629345 Ms.Chi (Bát Tràng) – 0917743009 Ms. Phượng (Minh Long).
Email: gomsuhoanggia@gmail.com