Lịch sử gốm sứ Bát Tràng

Lịch sử ... Đến Bạch Thổ phường thuộc huyện Gia Lâm, phủ Thuận An (nay là xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội) - nơi có nguồn nguyên liệu tốt để làm đồ gốm là đất sét trắng, 5 dòng họ đã kết hợp với dòng họ Nguyễn ở đây mở lò sản xuất gốm, lập nên làng gốm Bát Tràng.
Home
 
 
Gốm Sứ HCM là nơi cung cấp Gốm Sứ Bát Tràng cao cấp uy tín trên toàn quốc. Được bày bán tại các cửa hàng gốm sứ bát tràng TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Với nhiều sản phẩm được làm từ các nghệ nhân từ làng gốm sứ Bát Tràng truyền thống được nhiều người biết đến là làng gốm bát tràng Gia Lâm. Được nhiều người mua gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng.. Đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
 

Quà tặng gốm sứ – Mang thương hiệu của công ty đến gần khách hàng

Nhận biết được về thương hiệu Công ty sẽ dần hình thành trong mỗi cá nhân cũng như khách hàng. Thông qua việc trao tặng những món quà gốm sứ in logo mang thương hiệu công ty, doanh nghiệp.

Ly Sứ Quai C Trắng Bát Tràng 0.3L giá in Logo

Ngoài ra, khả năng tạo dựng thương hiệu của quà tặng doanh nghiệp sẽ phát huy hiệu quả tối đa thông qua các mối quan hệ kinh doanh.

Những món quà tặng ý nghĩa là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình.

Lựa chọn quà tặng gốm sứ cho sự kiện

Việc lựa chọn các sản phẩm quà tặng bằng gốm sứ được rất nhiều các doanh nghiệp ưu tiên đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên Đán. Vì như đã nói ở trên đồ gốm sứ là sản phẩm mang đậm tính truyền thống, văn hóa của người Việt.